TẠI SAO CẦN CẨN TRỌNG VỚI CÁC

SẢN PHẨM GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ HIỆN NAY

Tuy nhiên, với các sản phẩm trôi nổi thì không, đánh vào tâm lý “ham rẻ” mà các đối tượng này sẽ bất chấp hô biến giá sản phẩm ghế massaage theo kiểu “trả bao nhiêu cũng trúng” nhằm lôi kéo khách hàng. Con mồi ưa thích của họ thường chủ yếu là những người lớn tuổi, những người chưa hiểu biết về sản phẩm… sau một thời gian, bên chịu thiệt sẽ luôn luôn là khách hàng.

Trong bài viết này, Kazuko sẽ cùng mọi người khám phá sự thật phía sau nhé!

1/ Sản Phẩm Nhập Khẩu Không Rõ Nguồn Gốc

Phần lớn các sản phẩm hiện nay đều có nguồn gốc nhập khẩu từ nước ngoài thông qua 2 con đường (đường thủy và đường bộ), với mỗi container hàng đều được yêu cầu khai báo tại cửa khẩu và hải quan. Bên trên mỗi thùng hàng đều sẽ được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nhà xưởng, công nghệ và thời điểm xuất hàng... Điều này giúp cục quản lý thị trường nắm bắt và tránh gây trường hợp có hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn vào gây lũng đoạn thị trường.

Tuy nhiên, bằng nhiều cách khác nhau mà các đối tượng sẽ tiến hành vận chuyển trót lọt các lô hàng giả để thâm nhập vào thị trường và bán đến người tiêu dùng với mức giá rẻ như cho làm mất đi giá trị của sản phẩm chính gốc và ảnh hưởng đến các thương hiệu uy tín khác.Trong bài viết này, Kazuko sẽ cùng mọi người khám phá sự thật phía sau nhé!

2/ Chính Sách Bán Hàng Không Rõ Ràng

Trái với quy trình bán hàng tại Thương hiệu ghế massage cao cấp Kazuko luôn rõ ràng và được xác nhận với dấu mộc công ty thì trái lại, các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay thường được giao dịch “miệng” và không có bất kỳ một thứ gì ràng buộc giữa bên bán với bên mua.

3/ Hô Biến Giá Thất Thường

Những thương hiệu lớn uy tín thường sẽ có một trang website song song với các nền tảng mạng xã hội để công bố điều chỉnh mức giá niêm yết rõ ràng và cũng được xem là nơi cung cấp thông tin cho người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa sản phẩm. Trên đây chỉ là 4 nguyên nhân chủ yếu dẫn lý giải tại sao các sản phẩm ghế massage trôi nổi lại có mức giá rẻ.

Tuy nhiên, với các sản phẩm trôi nổi thì không, đánh vào tâm lý “ham rẻ” mà các đối tượng này sẽ bất chấp hô biến giá sản phẩm ghế massage theo kiểu “trả bao nhiêu cũng trúng” nhằm lôi kéo khách hàng. Con mồi ưa thích của họ thường chủ yếu là những người lớn tuổi, những người chưa hiểu biết về sản phẩm… sau một thời gian, bên chịu thiệt sẽ luôn luôn là khách hàng.Bảo dưỡng, bảo trì là một phần không thể thiếu trong công tác bán hàng tại bất kỳ cửa hàng và dịch vụ nào. Đây giống như một lời cam kết đến khách hàng về sự uy tín hậu bán hàng nhằm giúp người tiêu dùng trở nên an tâm khi lựa chọn sản phẩm, thông thường nếu có lỗi sản phẩm phát sinh sẽ được phía nhà cung cấp bảo hành tận nơi và không mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Trái lại, các sản phẩm trôi nổi hiện nay hầu như chỉ tiêu tốn một mức phía duy nhất là phí vận chuyển còn lại gần như không có dẫn đến các sản phẩm trốn thuế kiểu này được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

4/ Không Tốn Chi Phí Bảo Dưỡng

Bảo dưỡng, bảo trì là một phần không thể thiếu trong công tác bán hàng tại bất kỳ cửa hàng và dịch vụ nào. Đây giống như một lời cam kết đến khách hàng về sự uy tín hậu bán hàng nhằm giúp người tiêu dùng trở nên an tâm khi lựa chọn sản phẩm, thông thường nếu có lỗi sản phẩm phát sinh sẽ được phía nhà cung cấp bảo hành tận nơi và không mất bất kỳ một khoản chi phí nào.

Trái lại, các sản phẩm trôi nổi hiện nay hầu như chỉ tiêu tốn một mức phí duy nhất là phí vận chuyển còn lại gần như không có dẫn đến các sản phẩm trốn thuế kiểu này được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

Trên đây chỉ là 4 nguyên nhân chủ yếu dẫn lý giải tại sao các sản phẩm ghế massage trôi nổi lại có mức giá rẻ. 

Khuyến cáo:

Theo các chuyên gia kỹ thuật, những người đã phải trực tiếp nghiên cứu và phát triển sản phẩm tại các nhà máy sản xuất cảnh báo, việc sử dụng những sản phẩm ghế massage kém chất lượng thường đem lại nhiều hậu quả khôn lường như cháy nổ, xuống cấp nhanh, thông số kỹ thuật không chính xác sẽ dẫn đến tác hại khôn lường gây hại trực tiếp cho sức khỏe người tiêu dùng.