Menu
Your Cart

Kiểm tra bảo hành



Nhà phân phồi thiết bị chăm sóc sức khỏe KAZUKO rất xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Để tiện hơn trong quá trình quản lý và bảo hành, KAZUKO ra mắt tính năng bảo hành sản phẩm trực tuyến. Mọi sản phẩm khi bán ra tại Showroom, website và các kênh Online… và các dịch vụ thuộc hệ thống của KAZUKO… đều được tích hợp bảo hành điện tử.

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/08/2020)

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


I. Quy định về bảo hành

  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.
  • Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
  • Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại…
  • Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,…) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
  • Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
  • Đối với xe đạp thể thao: không bảo hành vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (xích, dây curoa mòn bi hoặc bạc đạn…). (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).
  • Đối với máy chạy bộ: chỉ bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành những hỏng hóc do hao mòn tự nhiên (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của KAZUKO.

II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng

  • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của KAZUKO để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày.

Khi hết thời hạn bảo hành: KAZUKO cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:

ĐỐI VỚI MÁY CHẠY BỘ VÀ XE ĐẠP


  • Đối với xe đạp thể thao:

- Không bảo hành vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (xích, dây curoa, mòn bi hoặc bạc đạn…). (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).

- Bảo hành 36th đối với khung sườn máy, 18th đối với linh kiện và mô tơ.

- Sản phẩm trưng bày bảo hành 12 tháng.

  • Đối với máy chạy bộ:

- Chỉ bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành những hỏng hóc do hao mòn tự nhiên (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).

- Bảo hành 36th đối với khung sườn máy, 18th đối với linh kiện và mô tơ.

- Sản phẩm trưng bày bảo hành 12 tháng.


ĐỐI VỚI GHẾ MASSAGE


Lưu Ý : 

- Sản phẩm trưng bày (Cao cấp, Trung Cấp) được áp dụng mức bảo hành thuộc sản phẩm giá rẻ 

- Sản phẩm trưng bày Giá Rẻ được áp dụng mức bảo hành 12th

Các Sản Phẩm Mini - Quà Tặng

- Bảo Hành 36th 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0934948879