Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/08/2020)

Kiểm tra hàng chính hãng & hạn bảo hành

Tìm mã sản phẩm
Đang tìm kiếm...

Nhà phân phồi thiết bị chăm sóc sức khỏe KAZUKO rất xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Để tiện hơn trong quá trình quản lý và bảo hành, KAZUKO ra mắt tính năng bảo hành sản phẩm trực tuyến. Mọi sản phẩm khi bán ra tại Showroom, website và các kênh Online… và các dịch vụ thuộc hệ thống của KAZUKO… đều được tích hợp bảo hành điện tử.

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/08/2020)

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ…

I. Quy định về bảo hành

– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

– Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.

– Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

Trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …

– Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

– Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.

– Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại…

– Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,…) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.

– Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.

– Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của KAZUKO.

II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

– Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng

Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của KAZUKO để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày.

Khi hết thời hạn bảo hành:

KAZUKO cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:

  • Đối với các sản phẩm ghế massage sẽ bảo trì hoàn toàn tại nhà. Bảo hành 3 Năm về máy; Phần da: 1 năm; Bảo Trì trọn đời – Đầy đủ linh kiện thay thế (Đối với ghế massage).
  • Đối với các sản phẩm khác bảo trì tại trung tâm bảo hành của KAZUKO.

Hỗ trợ kỹ thuật: 093 262 55 35