Menu
Your Cart

Kiểm tra bảo hành


Nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe KAZUKO rất xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Để tiện hơn trong quá trình quản lý và bảo hành, KAZUKO ra mắt tính năng bảo hành sản phẩm trực tuyến. Mọi sản phẩm khi bán ra tại Showroom, website và các kênh Online… và các dịch vụ thuộc hệ thống của KAZUKO… đều được tích hợp bảo hành điện tử.

(Áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 01/08/2020)

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.
  • Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

- Quy trình bảo hành:

  • 1) Tư vấn phương hướng khắc phục sản phẩm khi gặp sự cố.
  • 2) Kiểm tra tổng quan sản phẩm
  • 3) Hỗ trợ vệ sinh sản phẩm theo yêu cầu
  • 4) Báo giá linh kiện đến khách hàng (dựa trên bảng giá linh kiện của công ty)
  • 5) Kiểm tra tình trạng sản phẩm sau khi sửa chữa
  • 6) Báo cáo kết quả bảo hành và hư hỏng tiềm ẩn (nếu có) và hướng giải quyết

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …
  • Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
  • Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và côn trùng phá hoại…
  • Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,…) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
  • Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
  • Đối với xe đạp thể thao: không bảo hành vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (xích, dây curoa mòn bi hoặc bạc đạn…). (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).
  • Đối với máy chạy bộ: chỉ bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành những hỏng hóc do hao mòn tự nhiên (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của KAZUKO.

II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng

  • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của KAZUKO để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày.

Khi hết thời hạn bảo hành: KAZUKO cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:

ĐỐI VỚI MÁY CHẠY BỘ VÀ XE ĐẠP

  • Đối với xe đạp thể thao:

- Không bảo hành vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (xích, dây curoa, mòn bi hoặc bạc đạn…). (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).

- Bảo hành 36th đối với khung sườn máy, 18th đối với linh kiện và mô tơ.

- Sản phẩm trưng bày bảo hành 12 tháng.

  • Đối với máy chạy bộ:

- Chỉ bảo hành những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không bảo hành những hỏng hóc do hao mòn tự nhiên (Khách hàng phải chịu phí thay thế linh kiện cho những trường hợp hao mòn tự nhiên khi sử dụng).

- Bảo hành 36th đối với khung sườn máy, 18th đối với linh kiện và mô tơ.

- Sản phẩm trưng bày bảo hành 12 tháng.

ĐỐI VỚI GHẾ MASSAGE


Lưu Ý : 

- Sản phẩm trưng bày (Cao cấp, Trung Cấp) được áp dụng mức bảo hành thuộc sản phẩm giá rẻ 

- Sản phẩm trưng bày Giá Rẻ được áp dụng mức bảo hành 12th

Các Sản Phẩm Mini - Quà Tặng

- Bảo Hành 36th 

III. TRÁCH NHIỆM VÀ CAM KẾT CỦA CÔNG TY

  • Công ty tiến hành bảo hành sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu. Công ty có trách nhiệm lập hồ sơ và xác nhận lại cho khách hàng.
  • Công ty có trách nhiệm đảm bảo:
  • 1) Sản phẩm sau khi bảo hành có thể hoạt động tốt.
  • 2) Tư vấn khách hàng các biện pháp nhằm giảm thiểu các trường hợp tương tự.
  • Tương tác và chăm sóc sản phẩm định kỳ cho khách hàng.
  • Sửa chữa và thay thế các phần cứng hỏng hóc. Trong trường hợp phải thay thế: miễn phí các thiết bị còn trong thời hạn bảo hành do Công ty cung cấp.
  • Mọi thiết bị mua mới của khách hàng (nếu có) từ bên Công ty sẽ được tự động được coi như một phần của bản dịch vụ bảo trì trong thời gian hiệu lực của hợp đồng

Cam kết từ phía công ty:

  • Sản phẩm chính hãng 100% 
  • Thương hiệu bản quyền 
  • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển
  • Khi giao hàng, nhân viên có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng các tài liệu sau: (hóa đơn/ thông tin giao nhận sản phẩm/ các hồ sơ khác nếu có...)
  • Nhân viên có trách nhiệm bàn giao đầy đủ các thiết bị, linh kiện hỗ trợ (nếu có) đi kèm với thiết bị chính.

III. TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng có trách nhiệm lập kế hoạch bảo hành (thời gian, địa điểm) trong thời gian còn bảo hành và thông báo cho bộ phận tiếp nhận thông tin của Công ty.
  • Khách hàng có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo hành sản phẩm.
  • Khách hàng có trách nhiệm thanh toán tiền dịch vụ phát sinh (nếu có) cho Công ty.

Quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng:

  • Khi giao nhận hàng, khách hàng có quyền kiểm tra và dùng thử sản phẩm sau khi lắp đặt.
  • (Trong quá trình kiểm tra phát hiện lỗi khách hàng có quyền khiếu nại với nhân viên hoặc quản lý khu vực để được hỗ trợ) 
  •  Đọc kỹ Điều lệ bảo hành
  • Khách hàng phải thực hiện bảo dưỡng đầy đủ và sử dụng ghế đúng cách, phải tuân thủ theo những hướng dẫn trong sách Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hoá, dịch vụ
  • Được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn kiến thức về tiêu dùng hàng hoá, dịch vụ.
  • Góp ý kiến với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ về giá cả, chất lượng hàng hoá, dịch vụ, phong cách phục vụ, phương thức giao dịch và nội dung khác liên quan đến giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức,cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.

* Lưu ý: Mọi linh kiện thay thế đều được nhân viên kỹ thuật trình bày trong bảng báo giá linh kiện

Nhân viên bảo hành KHÔNG có quyền được thu hoặc YÊU CẦU khách hàng trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác.

Nếu gặp trường hợp trên khách hàng vui lòng thông báo cho Công ty theo hotline: 1900 400 089 để được hỗ trợ

Hỗ trợ kỹ thuật: 03724 789 79