Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các gia đình bởi những tiện năng mà sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này mang lại. Chính vì thế mà thị trường ghế massage ngày càng trở nên đa dạng hơn. Điều nay vô hình chung lại gây khó khăn cho người dùng với câu hỏi “ghế massage toàn thân loại nào tốt?”. Hiểu được băn khoăn này nên hôm nay Kazuko sẽ có bài viết để chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt và phù hợp với bạn nhé!

KO-006
Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân loại tốt nhất

1. Kinh nghiệm nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Là một sản phẩm chuyên chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp, ghế matxa toàn thân đang dần trở thành công cụ hữu dụng cực kỳ cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, có bố mẹ gia thường xuyên bị đau nhức xương hay người lao động nặng. Ghế massage toàn thân ra đời chính là một giải pháp tối ưu giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp âm ỉ mỗi đêm, làm giảm đi sự đau buốt và tê cứng do chuột rút mỗi khi trở trời. Không những thế, ngay cả khi bạn cảm thấy sức khoẻ của mình vẫn khá “ổn” thì việc massage cơ thể thường xuyên vẫn sẽ đem đến nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp; giúp các cơ quan trên cơ thể được nghỉ ngơi, có thời gian để tái tạo, phục hồi năng lượng.

BUOM-02
Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân

Nhờ những công dụng và tính năng mà ghế massage toàn thân mang lại mà chất lượng cuộc sống đã được cải thiện và nâng cao hơn rất nhiều. Do đó, mà người ta sẵn sàng bỏ ra số tiền vài chục triệu đồng đến gần hai trăm triệu động để sắm cho gia đình mình một chiếc ghế matxa đa năng. Tuy nhiên thì điều gây khó khăn cho bạn ở đây chính là không biết làm thế nào để chọn được một sản phẩm ghế massage phù hợp giữa vô vàn những thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Đừng lo lắng, những chia sẻ sau đây của KAZUKO sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: “Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?”

Có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên khi câu trả lời được đưa ra là không có loại ghế massage nào hoàn hảo cả. Mỗi một hãng ghế, một phiên bản ghế matxa đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Do đó, thay vì việc đi tìm một chiếc ghế massage tốt nhất thì bạn nên đi tìm một chiếc ghe massage toan than phù hợp nhất với mình. Mà để tìm được chiếc ghế matxa phù hợp này thì bạn cần phải biết được những điều sau đây:

Phải xác định được mục đích và đối tượng sử dụng

Ghế massage có 2 công dụng chính: một là chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, còn hai là làm đẹp. Bạn cần phải xác định rõ xem mục đích mua ghế massage của mình là gì. Vì trên thị trường hiện nay, để người dùng có được trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất thì các nhà sản xuất sẽ tập trung vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Ví dụ như: đối tượng những người lao động nặng nên hay bị căng tức cơ, dân văn phòng hay những người thường xuyên làm việc với máy tính, phải giữ nguyên một tư thế trong nhiều giờ liền, người hay bị đau lưng, đau đầu; các bệnh nhân bị đau vai gáy và thiếu máu lên não thường xuyên. Tức là một chiếc ghế đa năng sẽ được trang bị nhiều chức năng khác nhau, tuy nhiên thì đa số mọi người thường sẽ chỉ sử dụng một chức năng nào đó thôi. Do đó bạn nên mua ghế massage tuỳ theo thể trạng của cơ thể, bị đau hay nhức mỏi ở đâu thì sẽ lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất.

Nếu bạn mua ghế để phục vụ cho đối tượng là những người cao tuổi thì cần chọn những phiên bản sở hữu các chế độ massage nhẹ nhàng, kết hợp sự làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. Hoặc nếu trong gia đình bạn có nhiều người, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau thì một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt là những phiên bản có sử dụng công nghệ không trọng lực được nhiều người yêu thích.

Xác định đối tượng và mục đích sử dụng ghế massage
Xác định đối tượng và mục đích sử dụng ghế massage

Nên mua ghế massage loại nào có giá phù hợp

Nếu bạn cực thích một chiếc ghế massage không trọng lực cao cấp nhưng giá của nó lại lên đến hơn 100 triệu đồng và vượt quá ngân sách của bạn thì sao? Tất nhiên lúc này bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn ghế massage theo ngân sách chứ không phải theo sở thích và tính năng của nó nữa.

Giá Ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay được chia thành 3 phân khúc giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm:

  • Dưới 30 triệu: đây là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ bao gồm 1 vài chức năng chính nhất định chứ không phải là một sản phẩm đa năng.
  • Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Phân khúc ghế matxa trong tầm này có nhiều chức năng hơn, được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và hệ thống túi khí. Tất nhiên các công nghệ cùng tính năng ở mỗi chiếc máy sẽ là khác nhau tuỳ thuộc vào từng mức giá.
  • Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage đa năng cao cấp. Các phiên bản ghế ở phân khúc này được tích hợp các kỹ thuật tính năng để matxa toàn thân, nhiều bài tập đã được tích hợp sẵn, chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp, màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng.

Dựa vào những phân khúc thị trường khác nhau cùng với mức ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để chi trả cho một chiếc ghế massage toàn thân, thì bạn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình. Và một tin vui dành cho bạn đó là hiện nay có rất nhiều địa chỉ trên toàn quốc cho mua ghế massage không lãi suất hoặc lãi suất cực thấp.

Lựa chọn ghế massage phù hợp với ngân sách
Lựa chọn ghế massage phù hợp với ngân sách

Nên mua ghế massage của hãng nào uy tín?

Sau khi đã xác định được mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng và phân khúc ghế massage cần mua rồi thì bạn cần lựa chọn nên mua ghế massage của hãng nào, những thương hiệu ghế chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Việc mua các sản phẩm có thương hiệu sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, sau đó là về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng về sau.

Hiện nay, đa số các nhãn hiệu ghế massage toàn thân được yêu thích trong thị trường Việt Nam đều có xuất xứ từ Nhật Bản. Không chỉ riêng thị trường trong nước mà nhiều quốc gia trên thế giới cũng rất ưa chuộng các sản phẩm ghế massage Nhật Bản. Bởi ngoài chất lượng siêu bền bỉ và chế độ hoạt động ổn định thì các hãng luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và cả các chế độ sau bán cực thu hút.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một mẫu ghế cho mình thì hãy tham khảo bên dưới đây nhé. Ở phần sau, Kazuko sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ghế massage tốt và bán chạy nhất hiện nay nhé!

Kazuko-A15-2.jpg
Lựa chọn ghế massage toàn thân theo thương hiệu uy tín