BLACK FRIDAY – LỄ HỘI SĂN SALE LỚN NHẤT NĂM

Lễ hội mua sắm Black Friday 2022 chính thức là vào ngày 25/11/2022 sắp đến. Kazuko – Thương hiệu ghế massage cao cấp xin trân trọng mang đến Quý khách hàng chương trình săn sale thả ga lên đến 61%. Bạn đã có danh sách những thứ nên mua cho gia đình mình chưa? 

Kazuko - Black Friday 2022 

Lại một mùa săn sale nữa đang đến với voucher ngập trời mang tên Black Friday 2022. Nhân dịp này, nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage toàn thân, máy chạy bộ đa năng, xe đạp thể thao, các thiết bị massage mini… thì đây chính là cơ hội để bạn thỏa sức mua sắm mà không lo về giá. Vậy Black Friday là ngày nào và đến với Kazuko năm 2022, Quý Khách sẽ nhận được mức ưu đãi như thế nào?

Kazuko - Thông Tin Cần Biết Về Ngày Black Friday 2022

Thường xuyên nghe đến cụm từ Black Friday (thứ sáu đen tối) hoặc thường nhân dịp này để săn cho mình những sản phẩm yêu thích vậy nhưng đã bao giờ bạn đặt ra những câu hỏi về dịp sale sốc nhất năm này chưa? Cùng tìm hiểu một số thông tin về lễ hội mua sắm được mong chờ này cùng Kazuko nhé!

Kazuko - Black Friday Là Ngày Gì?


 Lễ hội mua sắm Black Friday 

Black Friday hay còn được gọi là “Ngày thứ sáu đen tối” nhằm chỉ ngày thứ sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn tại các nước phương Tây thường niên vào ngày thứ 5 lần thứ 4 của tháng 11.

Sau ngày Lễ Tạ Ơn, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng vọt để chuẩn bị cho ngày lễ giáng sinh và dịp tết. Điều này là 1 trong số những nguyên nhân chủ yếu cho nguồn gốc ra đời của Black Friday. Ngày lễ này được bắt đầu từ năm 1952 và được duy trì cho đến hiện tại dù không được cho là một dịp lễ hội chính thống. Đến này, bỏ qua mọi ý kiến trái chiều Black Friday đã dần trở nên phổ biến và lan rộng ở khắp các quốc gia trên thế giới.

Kazuko - Nguồn Gốc Của Ngày Black Friday

Black Friday thực ra không phải tên gọi chính thức mà chỉ là một cách đặt tên được tạo nên bởi hiệu ứng truyền thông và sau đó dần đi vào thông lệ. Có nhiều cách giải thích khác nhau cho nguồn gốc của ngày lễ này tuy nhiên nhiều người tin rằng tên gọi Black Friday có nghĩa ám chỉ tình trạng kẹt cứng ở khắp các con đường vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn.

Với một số lượng lớn người đổ dồn về các cửa hàng để mua sắm dẫn đến tăng vọt về số lượng người mà cửa hàng có thể đáp ứng. Tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành đồ đạc liên tục xảy ra khiến các con đường bị tắc nghẽn nghiêm trọng cùng dòng người đông đúc ở khắp các con phố. Tắc đường khiến mọi thứ trở nên khó khăn và tồi tệ đã sinh ra thuật ngữ Black Friday.

Có thể khá ít người nhận ra nhưng không phải ngẫu nhiên mà Black Friday lại rơi vào thứ 6. Có nhiều lý giải cho việc nguồn gốc ra đời của ngày này nhưng ít người đặt ra câu hỏi vì sao lại là thứ 6 mà không phải các ngày khác trong tuần. Thực tế, thứ 6 chính là ngày làm việc cuối cùng trong tuần, chính vì thể mọi người sẽ có xu hướng xả hơi bằng các hoạt động như tụ tập bạn bè, đi chơi, mua sắm,… để thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng.

Vậy nên xu hướng mua sắm vào ngày thứ 6 thường cao hơn những ngày khác trong tuần. Đặc biệt nhu cầu này lại được đẩy lên cao hơn sau khi kết thúc một dịp lễ lớn là Lễ Tạ Ơn và chuẩn bị cho dịp lễ lớn khác là Giáng Sinh. Do đó, ngay sau Lễ Tạ Ơn nhu cầu mua sắm được đẩy lên rất cao giúp kích thích tạo động lực biến nhu cầu thành sức mua thực tế. Các thương hiệu cũng nhân dịp này để tung ra các deal sốc để thu hút người mua và theo năm tháng Black Friday chính thức hình thành.

Kazuko - Ý Nghĩa Của Ngày Giảm Giá Black Friday Là Gì?

Black Friday xuất hiện kéo theo mục đích làm thời gian mua sắm cận dịp Giáng Sinh được dài hơn và kích thích tiêu dùng. Ngày lễ này, sẽ có nhiều chiến dịch giảm giá sâu và deal sập sàn từ đó kích thích mong muốn mua sắm của khách hàng. Đặc biệt là các sản phẩm có giá trị như thời trang, xe, đồ nội thất… đặc biệt là các sản phẩm công nghệ vốn ít dịp giảm giá kích cầu nên sẽ đặc biệt được săn đón vào ngày hội này. Vì thế, Black Friday là ngày rất ý nghĩa đối với cả người tiêu dùng, các cửa hàng, doanh nghiệp và các sàn thương mại bởi nó kích thích cung & cầu rất hiệu quả.

Một điều dễ nhận thấy là Black Friday sẽ diễn ra sôi nổi hơn tại các nước phương Tây, bởi chúng được sinh ra và gắn liền với văn hóa và tôn giáo tại các quốc gia này. Tuy nhiên, Việt Nam lại là một trường hợp ngoại lệ, bởi khi ngày hội mua sắm này du nhập thì rất được hưởng ứng và cũng trở thành ngày hội mua sắm chẳng thể bỏ lỡ hàng năm tại đất nước chúng ta.

Tại Việt Nam, mỗi thương hiệu lại có một chiến dịch kích cầu khác nhau. Thông thường các dịp săn sale có thể được tổ chức nhiều lần để tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội mua những món đồ mình thích với mức giá rẻ. Tuy nhiên với mặt hàng công nghệ đặc biệt là công nghệ chăm sóc sức khỏe như ghế massage và các thương hiệu chuyên phân phối như Kazuko, việc có những dịp sale lớn quanh năm là điều khó có thể xảy ra. Chính vì thế, Black Friday được xem là dịp sale sốc nhất năm với hàng loạt deal cháy sàn để tín đồ công nghệ rinh cho mình những món hàng chất lượng với giá cả cực hời.

Kazuko - Lợi Ích Black Friday Đối Với Người Tiêu Dùng Là Gì?


Cảnh mua sắm đầy thú vị trong dịp Black Friday 

Chắc chắn rằng Black Friday sẽ là dịp được nhiều người tiêu dùng mong chờ nhất năm vì đây chính là cơ hội để bạn có thể rinh những món đồ yêu thích về nhà với mức giá siêu hời. Vậy nhưng đây liệu đó có phải là tất cả hay chưa?

Trên thực tế, Black Friday mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng hơn những gì mà chúng ta nhìn thấy.

Yếu tố đầu tiên chính là tiết kiệm. Vì là dịp sale lớn nên các mặt hàng về cơ bản sẽ có mức giá thấp hơn so với bình thường vậy nên khi mua sắm vào thời gian này người tiêu dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Thứ hai, tạo cảm giác an toàn. Nếu bình thường việc sở hữu những món đồ yêu thích sẽ khiến bạn cảm thấy có đôi phần gánh nặng thì nhân dịp giảm giá, sở hữu ngay những món đồ yêu thích để phục vụ cuộc sống của mình là lợi ích đi kèm với đại tiệc sale sốc hàng năm này.

Thứ ba, tạo cơ hội mua sắm. Black Friday cũng là dịp kết nối mọi người, mọi nhà. Bạn có thể nhân dịp này để rủ bạn bè, người thân đi mua sắm và trò truyện và mở rộng các mối quan hệ hơn. Đây cũng được cho là một ngày lễ không chính thức cho những dịp sum vầy gia đình, gắn kết tình cảm.

Năm nay tết nguyên đán sẽ diễn ra tương đối sớm và sát ngày siêu sale này vậy nên đây được xem như một dịp để sắm sửa đón tết. Và nếu tận dụng tốt dịp này, bạn sẽ mua được những món đồ hay ho với giá rẻ để chào đón năm 2023. Đặc biệt thời gian cuối năm có vẻ bận rộn hơn với nhiều dịp lễ lớn và để có những món quà cho những người thân yêu mà tiết kiệm tài chính thì chắc chắn bạn sẽ cần những deal sốc của dịp sale này.

Kazuko - Lợi Ích Black Friday Mang Đến Cho Doanh Nghiệp Là Gì?


Kazuko thương hiệu ghế massage cao cấp

Không chỉ mang lại lợi ích cho một phía, Black Friday cũng là một dịp để các doanh nghiệp, cửa hàng, thương nhân mang lại lợi ích cho mình. Không chỉ là 1 ngày với tràn ngập ưu đãi, Black Friday là một chiến dịch sale để tăng doanh số cũng như đẩy mạnh Marketing thương hiệu.

Từ việc đẩy mạnh nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có một lượng doanh số được đẩy lên mạnh mẽ hơn. Không những thế, dịp giảm giá này cũng được xem như một biện pháp để đẩy mạnh việc bán hàng từ đó thúc đẩy việc phát triển sản xuất và tung ra thị trường những mẫu mã mới vào kỳ tiếp theo. 

Việc tung deal giảm giá cũng là một biện pháp để quảng bá thương hiệu từ đó nhiều khách hàng sẽ biết đến doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp mở rộng tệp khách hàng cũng như nâng cao độ phủ sóng của sản phẩm.

Không chỉ mở rộng tệp khách hàng, Black Friday là dịp tri ân những khách hàng cũ của doanh nghiệp. Đây là dịp được nhiều doanh nghiệp tận dụng để tri ân khách hàng thành viên với những mức deal cháy sàn cực hấp dẫn. Từ đây, khách hàng sẽ thêm phần trung thành hơn với thương hiệu và đóng góp nhiều hơn cho doanh số cũng như chất lượng dịch vụ.

Chương trình ưu đãi tại Kazuko

Trên đây là những thông tin mà Kazuko muốn gửi đến bạn. Trong dịp này nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao,… thì đừng nên bỏ qua chương trình sale hấp dẫn lên đến 61% tại Kazuko nhé!

Chúc bạn đọc có một mùa Black Friday vui vẻ và săn được thật nhiều sale to!