10 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao sản phẩm ghế massage toàn thân lại được săn đón trong thời gian gần đây đến vậy không?

Nếu bạn vẫn chưa có câu trả lời vậy hãy để Kazuko gợi ý giúp bạn các lợi ích mà sản phẩm mang lại nhé!

1. Ghế Massage Toàn Thân - Giúp Thư Giãn Cơ Bắp, Giảm Đau Nhức

Nếu cơ bắp của bạn có những dấu hiệu về căng cơ, đau mỏi đặc biệt là ở vùng lưng, vai, gáy… thì ghế massage toàn thân chính là trợ thủ đắc lực sẽ giúp bạn khắc phục điều này. Với những cơ chế xoa bóp hiện đại, ghế massage giúp toàn bộ cơ bắp của cơ thể được thư giãn và thoải mái hơn, đồng thời loại bỏ các triệu chứng nhức mỏi, căng cứng, chống teo cơ và giúp cơ bắp nhanh phục hồi hơn.

Nhờ công dụng của ghế massage toàn thân này nên sản phẩm rất đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi, người phải lao động nặng nhọc hoặc vận động quá sức.

Mẫu ghế massage toàn thân Kazuko 838-3TF

2. Ghế Massage Toàn Thân - Tác Động Tích Cực Đến Xương Khớp

Một tác dụng khác của ghế massage toàn thân được rất nhiều người ưa thích là chính là hỗ trợ cải thiện, giảm thiểu các cơn đau nhức xương khớp. Các chế độ xoa bóp nhẹ nhàng của ghế massage toàn thân sẽ thúc đẩy các khớp tiết dịch, tránh tình trạng trì trệ khiến khớp bị khô và giúp chúng trở nên linh hoạt hơn. Đặc biệt là vùng cột sống trải dài từ cổ đến xương cụt giúp giảm giúp cột sống thư giãn, giảm áp lực, ngăn ngừa bệnh thoái hóa đốt sống.


Hệ thống túi khí trải dài khắp ghế massage

3. Ghế Massage Toàn Thân – Hỗ Trợ Tích Cực Tới Hệ Tuần Hoàn

Không thể bỏ qua những tác động tích cực tới hệ tuần hoàn nếu bạn đang muốn biết ghế massage toàn thân có công dụng gì. Với những tính năng đấm, bóp, day, ấn…được tích hợp trong sản phẩm, cơ thể chúng ta sẽ được thư giãn và thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn.

Hoạt động này cũng giúp giảm gánh nặng cho tim và điều hòa nhịp tim tốt hơn. Việc cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn của ghế massage tương tự những hoạt động thể thao nhẹ nhàng như yoga hoặc chạy bộ.


Hệ thống phím thủ công và loa bluetooth

4. Ghế Massage Toàn Thân – Giúp Cải Thiện Hệ Hô Hấp

Ghế massage toàn thân có tác dụng gì với hệ hô hấp? Thư giãn trên ghế massage với tư thế nằm thoải mái nhất giúp phổi của bạn được mở rộng và có nhiều không khí hơn. Bên cạnh đó, tư thế này cũng giúp bạn có hơi thở dài và sâu hơn. Chính điều đó sẽ giúp hệ hô hấp nói chung và hoạt động phổi nói riêng trở nên hiệu quả hơn.


5. Ghế Massage Toàn Thân – Giúp Cải Thiện Hệ Tiêu Hóa

Ghế massage toàn thân còn có một công dụng thần kỳ khác mà rất ít người để ý hoặc quên mất đi. Đó chính là giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn hơn rất nhiều, việc sử dụng ghế massage sẽ giúp ngăn ngừa và phòng tránh sự tích tụ thức ăn, gây khó tiêu, táo bón hoặc chướng bụng đầy hơi. Chúng cũng kích thích quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru hơn.


Hệ thống trục SL trải dài từ vai xuống mông 

6. Ghế Massage Toàn Thân – Hỗ Trợ Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Đây là một tác dụng quan trọng không thể bỏ qua của ghế massage toàn thân và được nhắc đến rất nhiều trong quá trình tư vấn của nhân viên Kazuko. Sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch. Khi sử dụng ghế massage, cơ thể sẽ tự động sản sinh ra tế bào bạch cầu – tế bào chịu trách nhiệm chính cho việc đề kháng của cơ thể trước bệnh tật và các vi khuẩn, vi rút có hại. Thông thường, tế bào này chỉ sản sinh khi cơ thể vận động hoặc tập luyện thể dục thể thao. Chính vì thế, tác dụng này của ghế massage được đánh giá rất cao.


Chính sách bảo hành và bán hàng 

7. Ghế Massage Toàn Thân - Cải Thiện Tinh Thần Cho Người Dùng

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, ghế massage toàn thân giống như một người bạn luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ bạn không những về sức khỏe thể chất mà còn là sức khỏe tinh thần. Theo một số nghiên cứu khoa học đã cho ra kết quả việc sử dụng ghế massage giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, thư giãn và xua tan mệt mỏi. Ngoài ra, những người bị trầm cảm cũng đã giảm rõ rệt những triệu chứng của bệnh khi sử dụng ghế massage hàng ngày.


Màn hình cảm ứng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt

8. Ghế Massage Toàn Thân – Tăng Lưu Thông Máu Và Trao Đổi Chất

Các cơn tê buốt chân tay nói chung chính là tình trạng máu lưu lượng máu lưu thông không tốt làm ảnh hưởng đến cơ thể. Việc sử dụng ghế massage toàn thân giúp xoa bóp cũng như giải phóng lượng máu tồn tích tụ giúp chúng lưu thông tốt đến tay chân, hỗ trợ tim để bơm máu chạy dọc theo cơ thể.


Hỗ trợ chăm sóc cột sống và lưu thông máu

9. Ghế Massage Toàn Thân - Giúp Cải Thiện Cột Sống

Những sản phẩm ghế massage toàn thân Kazuko đều có chế độ không trọng lực hay còn được gọi là chế độ “Zero Gravity”. Tự động điều chỉnh ngã về sau với góc nhiên lên đến 45 độ hoặc 90 độ. Tác dụng chính của chức năng này chính là giảm tải và phân tán đều trọng lượng của bạn nhằm giúp cột sống có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài.


Hệ thống túi khí và con xoay vùng chân

10. Ghế Massage Toàn Thân – Giúp Cải Thiện Giấc Ngủ

Ghế massage toàn thân Kazuko với các chế độ riêng biệt trong đó có chế độ hỗ trợ giấc ngủ bằng các bài tập nhẹ, sâu và nhịp nhàng. Kết hợp với hệ thống âm thanh không dây sẽ giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Điều này đặc biệt có lợi cho cả đàn ông và phụ nữ, thanh niên và người già, thậm chí cả những người đang tịnh dưỡng giúp

Trên đây là 10 lợi ích mà ghế massage toàn thân mang lại cho người dùng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Website: Kazuko.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/Kazukovn

Hotline: 1900 400 089