Chiều ngày 04/10, thương hiệu Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO đã tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại 419 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của KAZUKO trong việc đầu tư và phát triển hệ thống showroom chất lượng cao với quy mô rộng khắp toàn quốc từ Nam ra Bắc, mang tới những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá trị lâu dài cho người dùng Việt.

Sự kiện có sự tham gia của Ông Phan Văn Nhiều – Tổng giám đốc công ty TNHH MTV TM PHAN ĐẠI PHÁT; Ông Huỳnh Phú Đông – Giám đốc Marketing Công ty KAZUKO và đặc biệt là sự hiện diện của Ca sĩ Thành Đại Siêu cùng đông đảo đối tác, quan khách, cán bộ nhân viên Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO Đà Nẵng.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dân tại Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan khách… Sự ủng hộ nhiệt tình này đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt tại showroom trong buổi lễ khai trương.

Sự kiện đã thu hút rất nhiều quan khách và người dân

Đặc biệt, sư hiện diện của khách mời đặc biệt Ca sĩ Thành Đại Siêu khiến mọi người đều thích thú.

Ca sĩ Thành Đại Siêu giao lưu và hát tặng khán giả tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ mọi người đều rất háo hức khi được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm ghế massage ngay tại showroom. Các nhân viên tại showroom đã nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn sử dụng cho quan khách về cách tính năng của ghế massage. Ai cũng thích thú và tỏ ra rất hài lòng với những gì sản phẩm mang đến. Có nhiều khách hàng đã không chần chừ mà đã mua ngay cho mình và gia đình 1 chiếc ghế massage để thư giãn và nâng cao sức khoẻ.

Nhân viên tại showroom đã nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn sử dụng cho ghế massage cho quan khách

Chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy mong đợi với tổng giá trị lên đến 40.000.000 VNĐ  ở cuối chương trình diễn ra vô cùng sôi nổi. Những phần quà có giá trị đã lần lượt được trao tận tay những người may mắn.

Buổi lễ đã kết thúc trong tiếng vỗ tay hân hoan và những lời chúc tốt đẹp cho KAZUKO và Chi nhánh Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO Đà nẵng. Đây thực sự là những động lực vô cùng to lớn cho toàn thể đại gia đình KAZUKO không ngừng hoàn thiện, phát triển lớn mạnh hơn nữa. Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Những phần quà có giá trị đã lần lượt được trao tận tay những khách hàng may mắn

Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO Chi nhánh Đà nẵng tọa lạc tại 419 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng. – một trong những tuyến đường trung tâm của TP. Đà Nẵng, nơi có các trụ sở, văn phòng các công ty và dân cư tập trung đông đúc, thuận tiện cho khách hàng liên hệ và trải nghiệm sản phẩm.

Showroom Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO Đà Nẵng có vị trí đắc địa

Từ ngày 04/10/2020 Chi nhánh Ghế Massage Chính Hãng KAZUKO Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động. Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách hàng đến với showroom trải nghiệm và thưởng thức những tinh hoa massage từ những sản phẩm chất lượng  nhất.