Ghế massage Zero Gravity hay còn gọi là ghế massage không trọng lực thường được quảng cáo có khả trị nhiều bệnh đặc biệt. Liệu có thật như vậy? Hãy cùng KAZUKO tìm hiểu chức năng thật sự của ghế massage Zero Gravity này nhé!

I. Zero Gravity – Không trọng lực là gì?

Zero Gravity hay còn gọi là Không trọng lực. Là thuật ngữ ám chỉ trạng thái ngoài không gian của một sự vật (thường là con người). Thoát ra khỏi lực hút trọng trường của Trái Đất, lơ lửng giữa không trung.

Trong trạng thái này, đặc biệt là con người sẽ không phải chịu bất kể một áp lực nào lên cơ thể nữa. Đăc biệt là đôi chân. Tuy nhiên sâu xa ra chế độ Zero Gravity – Không trọng lực còn tác động nhiều hơn nữa đến con người.

II. Ghế massage Zero Gravity là gì?

Những nghiên cứu trên như đã nói được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực. Đặc biệt là chăm sóc sức khỏe và y tế. Tại các bệnh viện những chiếc giường nằm của bệnh nhân mô phỏng tư thế Zero Gravity đã và đang được trang bị.

Không dừng lại ở đó. Nhờ có nghiên cứu này mà công nghệ ghế massage đã có một bước tiến vượt bậc. Những chiếc ghế massage ứng dụng công nghệ Zero Gravity – Không trọng lực ra đời.

1. Những cải tiến của Ghế massage Zero Gravity – Không trọng lực

Cải tiến đầu tiên có lẽ phải kể đến đó chính là thay đổi về sự phân bố của các cụm massage và sự ra đời của thanh ray SL

Nếu như với những chiếc ghế massage chưa có công nghệ zero gravity – không trọng lực thì việc nghiên cứu độ cong và bó sát cột sống không được quan tâm. Thì giờ đây việc nghiên cứu độ cong của cột sống trong việc phân bố hệ thống máy massage được quan tâm hơn.

Chưa hết, với việc nghiên cứu độ cong của cột sống để ứng dụng vào ghế massage. Thì việc phát minh ra thanh ray SL cùng với những cánh tay robot massage cũng là một bước tiến vượt bậc của công nghệ. Thanh ray SL được điều chỉnh theo độ cong của cột sống kết hợp với chế độ không trọng lực sẽ cho những trải nghiệm tuyệt vời với ghế massage ngày nay.

2. Ghế massage Zero Gravity – Không trọng lực

Ứng dụng những công nghệ của ghế massage không trọng lực được ứng dụng vào ghế massage hiện đại ngày nay. Cũng như những chiếc ghế massage khác đều có các chứng năng như massage, sưởi ấm, massage chân, túi khí… Nhưng những chiếc ghế massage này có thêm chế độ zero gravity. Khi kích hoạt chế độ này ghế sẽ tự động ngả về sau, đưa người dùng vào trạng thái zero gravity như đã miêu tả ở trước. Tức là người dùng sẽ rơi vào trạng thái ngón chân cao hơn ngực. Đùi và phần trên cơ thể tạo thành một góc tương đương 130 độ. Ở trạng thái này sẽ đem lại cảm giác khoan khoái và hiệu năng massage tối đa.

III. Lợi ích của ghế massage zero gravity – không trọng lực

1. Thư giãn cơ thể

Chế độ zero gravity – Không trọng lực như đã nói là chế độ sẽ làm tiêu biến đi một phần trọng lực lên cơ thể. Khi sức ép của trọng lực biến mất đi một phần, người dùng ghế massage sẽ nhanh chóng có một cảm giác nghỉ ngơn, thư giãn, khoan khoái mà hiếm một trạng thái nghỉ ngơi nào có thể đạt được.

Thư giãn là điều có thẻ cảm nhận được ngay khi sử dụng ghế massage zero gravity – không trọng lực

Điều này đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, căng thẳng, stress sau một ngày làm việc, học tập nặng nhọc. Người mất ngủ kinh niên.

2. Tốt cho xương khớp

Trọng lực có một tác động rất lớn lên hệ thống xương khớp. Đặc biệt là đôi chân, cột sống. Việc đưa bản thân vào chế độ zero gravity – không trọng lực sẽ giúp các phần xương khớp này được nghỉ ngơi, thư giãn. Hạn chế tối đa các căn bệnh như thoái hóa khớp, bong gân, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn…

Đôi chân được nghỉ ngơi với ghế massage

3. Tốt cho tuần hoàn máu

Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Trọng lực cũng có ảnh hưởng đến lưu thông máu trong cơ thể. Gây nên một số hiệu tượng, bệnh lý. Có thể kể đến như cao huyết áp, thiếu máu não, suy nhược thần kinh…

Việc đưa cơ thể vào chế độ zero – gravity như này giúp triệu tiêu phần lớn tác động của trọng lực lên cơ thể. Lúc này các mạch máu trong cơ thể được giải phóng một cách tối đa. Lưu thông máu sẽ tốt hơn, xua tan những vấn đề về tuần hoàn.

Tuần hoàn máu được cải thiện khi sử dụng ghế massage

Chế độ zero gravity – không trọng lực không những giúp người mất ngủ có một giấc ngủ ngon. Mà còn là một trong những vũ khí lợi hại chống lại bệnh mất ngủ khi giúp tăng cường lưu thông máu lên não. Xua tan nỗi lo suy nhược thần kinh.

IV. Ghế massage không trọng lực KAZUKO

Tại thị trường Việt Nam. Có rất nhiều những hãng ghế massage đã ứng dụng thành công công nghệ zero – gravity vào những sản phẩm của mình. Trong đó có KAZUKO.

Trải nghiệm ghế massage KAZUKO

Ghế massage zero – gravity KAZUKO đem đến cho người dùng một trải nghiệm nâng cao sức khỏe tuyệt vời. Không những thế xét về giá, KAZUKO tự tin mình chính là NHÀ VÔ ĐỊCH về giá rẻ trên thị trường. Đến với KAZUKO chỉ cần bỏ ra mức tiền trên dưới 15 triệu là các bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm massage tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe.

Không những vậy KAZUKO còn có những chính sách bán hàng hấp dẫn như

MIỄN PHÍ 100% PHÍ VẬN CHUYỂN KHẮP 63 TỈNH THÀNH

HỖ TRỢ TRẢ GÓP 0%

BẢO HÀNH 36 THÁNG

BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI.

Đến với KAZUKO là đến với đỉnh cao phong cách chăm sóc sức khỏe. Tiếp cận cuộc sống thượng lưu với một mức giá bình dân mà không nơi nào có. Đến KAZUKO ngay

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 1900 400 089

Facebook: Ghế massage toàn thân KAZUKO