Gió Đông chợt tắt Nắng Xuân về

Nước non rạng rỡ đất trời trong 

Đàn chim vui hát, ca ríu rít

Tết sum vầy lộc đủ đầy trao!

KAZUKO-2021
Từ ngày 1/1/2021 – 31/3/2021KAZUKO triển khai chương trình “Tết sum vầy – Sale đủ đầy”

Năm cũ qua đi, năm mới tiến đến cùng bao mong ước cho một tân xuân vạn lộc trao tay. Tô điểm thêm cho không khí tưng bừng ngày Tết cổ truyền, lan tỏa tài lộc những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, KAZUKO triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “Tết sum vầy – Sale đủ đầy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn gửi đến quý khách hàng đồng thời cũng là lộc may trong những tháng đầu năm 2021.

“Sum vầy” luôn là nét đẹp trong ngày Tết cổ truyền, động từ “sum vầy” biểu trưng cho sự đoàn tụ, quây quần của mọi người sau một năm làm việc vất vả. Năm 2021, để đón cái Tết đủ đầy thì KAZUKO hy vọng những món quà sức khỏe sẽ góp phần mang lại những giây phút thư giãn thoải mái; dựng xây toàn diện sức khỏe cũng như mang đến tiếng cười cho mọi thành viên, nhất là những bậc trưởng bối trong gia đình để Tết 2021 này thật sự là một cái Tết sum vầy, với những cảm xúc đủ đầy hơn.

Mùa sale năm Tân Sửu 2021, KAZUKO không chỉ mang đến niềm vui, đem sức khỏe cho cả gia đình bạn mà còn gửi đến bạn một cái Tết vui sum vầy, sung túc, trọn vẹn với những ưu đãi cực lớn giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng chương trình khuyến mãi: “Tết sum vầy – Sale đủ đầy”.

Vừa săn được Deal giá sốc, vừa được nhận quà lộc mang về biếu họ hàng hoặc người thân mùa Tết. Món quà sức khỏe không chỉ có ý nghĩa thiết thực mà còn mang giá trị cao đẹp thay lời yêu thương, thay sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của người thân, đó chẳng phải là “đón vạn lộc xuân – nhận quà như ý” sao?

Để khách hàng không phải lo lắng về thời gian giao hàng mùa Tết, hãy đến với KAZUKO bạn sẽ được trải nghiệm chính sách giao hàng miễn phí trong vòng 24h cùng với chế độ bảo hành chính hãng tại nhà. KAZUKO mong rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách trong dịp Xuân về Tết đến, cũng như mang lại cho quý khách những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng góp phần hỗ trợ quý khách hàng có được nguồn năng lượng ngập tràn khi năm mới sang!

Kính chúc quý khách năm mới an khang, thịnh vượng!