Hòa cùng không khí hân hoan đón chào đại lễ, KAZUKO triển khai chương trình khuyến mãi cực khủng mang tên “SẮM GHẾ THẢ GA – KHÔNG LO VỀ GIÁ” lên đến 50% khi khách hàng mua sản phẩm của KAZUKO.

Đến với KAZUKO trong đại lễ 30/04 – 01/05, bạn không chỉ rinh về nhà các dòng ghế massage với giá thành phải chăng mà còn mang về nhà 1 người bạn tuyệt vời dành cho sức khỏe hoặc là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện tấm lòng cho cha mẹ, ông bà hay tại ngôi nhà nhỏ của bạn.

Khi mua hàng tại KAZUKO chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi được KAZUKO triển khai và chú trọng. Đối với các mặc hàng dành cho sức khỏe nào tại KAZUKO như: Máy chạy bộ, xe đạp, chân đệm hay ghế massage…bạn cũng sẽ nhận ngay những ưu đãi như:

  • Giao hàng – lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí

  • Bảo hành 3 năm, bảo trì trọn đời.

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

  • Chính sách trả góp nhanh chóng – tiện lợi giải quyết rắc rối về vấn đề chi phí của khách hàng…

Đến với KAZUKO trong mùa đại lễ 30/04 – 01/05 này, quý khách không chỉ sở hữu những chiếc ghế massage với tầm giá cạnh tranh mà còn có được niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe cho cả gia đình bên người bạn tâm giao – ghế massage toàn thân KAZUKO nữa đấy!

Nhanh tay truy cập vào website để nhận ngay các chương trình khuyến mãi trong dịp 30/04 – 01/05 tại https://kazuko.vn/ hoặc gọi ngay tổng đài 1900 400 089 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.