Từ ngày 13/11 đến 30/11, chào đón sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday 29/11 KAZUKO tổ chức chương trình “Sale ngập tràn Black Friday”, “Siêu bão” khuyến mãigiảm giá lên đến 50%. Quý khách đến mua sắm các sản phẩm máy chạy bộghế massage toàn thân hay bất kỳ các sản phẩm nào trong tháng 11 tại cửa hàng sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị khác.

“Siêu bão” Khuyến mãi mua máy chạy bộ và ghế massage toàn thân KAZUKO

Từ ngày 13/11 đến 30/11 khi Quý khách đến cửa hàng KAZUKO mua máy chạy bộ, ghế massage toàn thân sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lớn chưa từng có của chúng tôi. Chương trình khuyến mãi kéo dài nhất và kết thúc muộn nhất toàn Quốc. Cao điểm là 15 ngày lễ hội khuyến mãi giảm giá “sale ngập tràn Black Friday – Chạy hăng say, nhận quà liền tay”, đây thực sự là lễ hội cực hấp dẫn cho những tín đồi mua sắm vì sức khỏe, sắc đẹp và giảm cân, giảm mỡ bụng. Đặc biệt, không chỉ trong 15 ngày “siêu bão” khuyến mãi mà trong tháng 11 khách hàng đến mua là có quà.

Quý khách khi mua sản phẩm trong 15 ngày siêu bão  Blak friday khuyến mãi giảm giá Quý khách có thể lựa chọn các phần quà tặng có giá trị tương tự được nhân viên tư vấn giới thiệu.

Với phương châm Quý khách hàng được thoải mái và được mua sắm thỏa thích, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho cả gia đình. Không chỉ có 15 ngày sôi động của “siêu bão” khuyến mãi mà bất kỳ lúc nào khách hàng đến cửa hàng mua sản phẩm trọng tháng 11 đều được nhận các phần quà có giá trị lớn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn ngay hôm nay!

Trao trọn niềm tin – Gói trọn niềm vui đến với khách hàng là phương châm làm việc của KAZURO.
Hãy lựa chọn KAZUKO làm người chăm sóc sức khoẻ cho gia đình bạn.
Ghế Massage KAZUKO – Thương hiệu Vàng cho sức khỏe.
DÙ BẠN Ở ĐÂU, KAZUKO ĐỀU MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 
 Hotline:  1900 400 089