Có người nói rằng: “Thượng đế tạo ra đàn bà từ xương sườn của đàn ông. Vị trí của xương sườn dưới cánh tay để được che chở, gần trái tim để được yêu thương”. Che chở cũng là biểu hiện của yêu thương vậy chung quy phụ nữ được sinh ra là để được yêu thương…

Một người nữa lại nói rằng “Phụ nữ bị thúc đẩy và sẵn sàng hành động khi họ cảm thấy mình được yêu thương. Khi người phụ nữ cảm thấy mình không được yêu thương, cô cảm thấy mình bị ép buộc gắn với trách nhiệm và mệt mỏi vì phải trao tặng quá nhiều. Mặt khác khi cảm thấy được quan tâm và được đề cao, cô cảm thấy hài lòng và có thể trao tặng nhiều hơn.” Vậy chỉ có cách duy nhất là yêu thương phụ nữ để giúp họ hài lòng, sống tốt hơn và cho đi nhiều hơn…Cũng với ý nghĩa ấy, nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2021Kazuko tổ chức chương trình khuyến mãi mang thông điệp “Trao tình yêu đến người phụ nữ bạn thương”, tung ra hàng loạt ưu đãi đặc biệt lên tới 50% ngày Vàng, cùng chính sách Mua 1 tặng 1 vô cùng hấp dẫn.

Chi tiết chương trình:

  • Mua 1 tặng 1: Tặng sản phẩm “Chân Rung LMS – S026” khi khách hàng mua sản phẩm có giá trị từ 40.000.000 đồng.
  • Ngày vàng giá SỐC duy nhất 3 ngày 6,7,8/3/2021: Giảm sập sàn đến 50%.
  • Mua hàng trả góp 0% còn được nhận thêm quà đặc biệt dành riêng cho 1 nửa xinh đẹp của thế giới.

Đặc biệt, Kazuko luôn có các ưu đãi và chính sách đặc biệt dành cho khách hàng:

  • Thời hạn bảo hành lên đến 36 tháng đối với ghế massage.
  • Trả góp 0%.
  • Giao hàng nhanh 24 giờ.
  • Lắp đặt miễn phí.

Còn gì ý nghĩa và quý giá bằng việc mua các sản phẩm gia đình, để bàn tay của người phụ nữ yêu thương không còn vất vả. Hãy đến Kazuko gần nhất để nhanh tay tham gia chương trình và nhận khuyến mãi chương trình 8/3.

Thời gian diễn ra từ ngày 1/3 đến hết 10/3/2021.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 400 089

Website: www.kazuko.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KazukoVietNam