Menu
Your Cart

Ghế Massage Kazuko LP 5700i

Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Mới -31 %
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
Ghế Massage Kazuko LP 5700i
  • Giao hàng trong 24h
  • Bảo Trì trọn đời - Đầy đủ linh kiện thay thế (Đối với ghế massage)
  • Chất Lượng Luôn Đảm Bảo
  • Trả góp 0đ - 0% lãi suất
114.229.500₫
165.550.000₫
Giá chưa có VAT: 114.229.500₫
  • Tình trạng: Còn hàng

GHẾ MASSAGE KAZUKO LP-5700I

PHƯỢNG HOÀNG LỬA

Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự đơn giản không cầu kỳ, thì đích thị Ghế Massage Kazuko LP-5700i (phượng hoàng lửa) đích thị sinh ra chính là dành riêng cho bạn. Sản phẩm hiện đã được nâng cấp lên phiên bản 2022 với nhiều tính năng hơn nhưng vẫn đảm bảo về tính tiện dụng vốn làm nên thương hiệu riêng cho dòng ghế massage này.


Sản phẩm ghế massage cao cấp Kazuko Lp-5700i

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Thiết Kế Tối Giản, Sang Trọng

Lấy cảm hứng từ loài chim phượng hoàng cao quý và có phần quen thuộc, là đại diện cho một trong bốn linh thú trong văn hóa tín ngưỡng phương Đông, sản phẩm được nhà sản xuất phủ lên một màu đỏ đại diện cho ngọn lửa bất diệt và có khả năng chữa lành mọi thương tổn. Cùng phiên bản giới hạn màu đen bóng dành cho những khách hàng thích sự khác biệt

Nhưng không vì vậy mà mà Ghế Massage Kazuko LP-5700i đánh mất đi sự sang trọng của mình. Với lớp vỏ da TPU cao cấp 100%, sản phẩm luôn là điểm nhấn cho toàn bộ không gian (phòng khách, văn phòng, phòng ngủ) tạo được sự chú ý của mọi người khi đến thăm. Lớp vỏ này ngoài khả năng tổ điểm cho sản phẩm còn có chức năng cách nhiệt, cách điện giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng (đặc biệt là với đối với trẻ nhỏ).


Tông màu đỏ nổi bật của sản phẩm

Hệ Thống Túi Khí Nhiều, Phân Bổ Rộng

Với hơn 52 túi khí đơn/kép được trang bị tại nhiều vùng trên sản phẩm như (vai, cánh tay, chân, eo, bắp chân…) cùng cơ chế bơm và xả theo chu kỳ giúp xoa bóp và làm tăng lượng máu lưu thông đi khắp cơ thể. Hạn chế tối đa tình trạng tê, đau nhức các vùng trên cơ thể và giúp tăng quá trình phục hồi chấn thương (người chơi thể thao, người lớn tuổi, người phải đứng/ngồi nhiều liên tục).


Hệ thống túi khí nhiều và phân bổ nhiều vị trí khác nhau trên sản phẩm LP-5700i

Hệ Thống Trục S,L Nâng Cấp Siêu Dài

Với chiều dài đường ray S,L lên đến 145 cm trải dài, uốn lượn từ vùng cổ đến tận vùng mông bám sát theo cột sống cơ thể người dùng, giúp con lăn tự do di chuyển bảo phủ lên đến 75% diện tích mặt sau của cơ thể.

Đường ray dài bám sát theo cơ thể người dùng

Nâng Cấp Con Lăn Silicon Cao Cấp

Sử dụng hệ thống con lăn 4D đa điểm giúp gia tăng độ tiếp xúc cũng như cải thiện cảm giác massage thư giãn. Các con lăn được làm từ hợp chất Silicon tổng hợp tạo cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với cơ thể người sử dụng.




Nâng cấp con lăn cao cấp từ thành phần Silicon

Hệ Thống Massage Cải Tiến 5D

Sản phẩm được trang bị công nghệ massage 5D – là công nghệ massage hiện đại nhất hiện nay với khả năng mô phỏng gần như hoàn hảo tất cả thao tác đến từ các chuyên gia massage trị liệu hàng đầu, bao gồm nhiều động tác như: xoa, đấm, nhào, miệt, ấn huyệt, Shiatsu.

Công nghệ massage 5D tiên tiến

Tích Hợp Trí Tuệ AI Trên Sản Phẩm

Trí tuệ AI được ứng dụng trong quá trình sử dụng giúp đọc và giám định toàn bộ cơ thể (Scan Body) người dùng, điều này hỗ trợ sản phẩm nhận biệt được kích thước cơ thể, từ đó tiến hành mở rộng hoặc thu hẹp theo kích thước của người dùng. Ngoài ra, chức năng này còn có khả năng giám sát hoạt động và vị trí của các phần linh kiện đang hoạt động bên trong và thông báo đến bạn thông qua màn hình điều khiển. Điều này giúp người sử dụng luôn trong trạng thái làm chủ sản phẩm và kiểm soát được quá trình vận hành của thiết bị.


Hệ thống tự động Scan body toàn bộ cơ thể người dùng 

Những ng nghệ và tính năng được tích hợp tại sản phẩm LP-5700i:

    • Hệ thống cảm biến cơ học, quang học tự động dò tìm, xác định huyệt đạo; tự động dò tìm, phát hiện cơ thể… phù hợp với hình dạng, kích thước cơ thể của người sử dụng.
    • ng nghệ không trọng lượng mô phỏng tư thế lơ lửng như đang trên không trung của phi hành gia vũ trụ NASA, giúp thư thái, sảng khoái và tăng cường hiệu quả cho các kỹ thuật massage.
    • 6 chương trình massage tự động và chế độ massage thủ ng tùy theo sở thích cá nhân.
    • Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence)với phần mềm được lập trình để ghế massage KAZUKO tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác: Xoa bóp, Shiatsu, rung, ấn, đấm, day, miết, vỗ, nhào, kéo dãn… toàn thân (Cổ, vai, lưng, mông, cánh tay, bàn tay, bắp chân và bàn chân) với lực, vị trí, thời gian, thứ tự… tác động theo đúng tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, Ấn Độ, Thái Lan… đặc biệt bao gồm day bóp kèm hồng ngoại cả phần đầu, phần trán độc quyền.

    Hệ Thống Vi Mạch Đạt Chuẩn Chất Lượng

    Là sản phẩm xuất khẩu, nên hiển nhiên sản phẩm được trang bị hệ điều hành bản cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp giảm tối đa độ trễ trong quá trình nhận lệnh. Hơn thế nữa, phần mềm còn có chức năng tự tìm lỗi và ngay lập tức ngừng hoạt động nếu cảm thấy nguy hiểm giúp đảm bảo cho người dùng.

    Hệ điều hành cho phép người dùng có thể tạm dừng bài các tập và quay trở lại một cách tùy ý thông qua hệ thống ghi nhớ nằm bên trong vi mạch.


    Hệ vi mạch liên kết giữa các linh kiện bên trong sản phẩm

    Chế Độ Chuyên Sâu Cùng Các Bài Tập Trị Liệu

    Sản phẩm vẫn giữ nguyên số lượng bài tập và chế độ thư giãn, thay vì bổ sung thêm nhiều bài tập mới, nhà sản xuất lại muốn hướng sản phẩm theo lối chuyên sâu với việc nâng cấp chất lượng hơn là số lượng.

    • Hệ thống sưởi tiên tiến kết hợp trị liệu massage bằng hồng ngoại.
    • ng nghệ Bluetooth và đồng bộ hóa âm nhạc với hệ thống loa cao cấp, âm thanh vòm sống động.
    • Phát Ion Oxy (-) tích hợp tạo bầu không khí trong lành, tươi mát cho người sử dụng.
    • Hệ thống bảng điều khiển thông minh, được thiết kế khoa học, tối ưu, dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người cao tuổi.
    • Chất liệu da cao cấp, sang trọng, siêu bền bỉ, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    Nâng Cấp Màn Điều Khiển

    Ghế Massage Kazuko LP-5700i (2022) đã có sự thay đổi trong thiết bị điều khiển, sử dụng màn hình LCD thay cho hệ thống điều khiển phím cơ thủ công vốn được sử dụng từ dòng 2020 trở về trước. Màn hình điều khiển được lắp đặt phía bên tay phải người người dùng kết hợp với hệ thống phim cơ giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như tạm dừng và quay trở lại bài tập cũ hết sức dễ dàng.

    Xem thêm các sản phẩm tương tự khác >>tại đây<<


    Màn hình cảm ứng chuẩn LCD

    Bàn phím cơ trên bổ trợ

    Hệ Thống Massage Vùng Đầu Riêng Biệt

    Sản phẩm vẫn được giữ lại hệ thống massage vùng đầu riêng biệt vốn chỉ xuất hiện trên một vài sản phẩm đặc chuyên giành trị liệu cho những trường hợp đau nửa đầu, đau do căng thẳng kéo dài…


    Hệ thống massage vùng đầu riêng biệt dành cho người dùng

    Hệ Thống Loa Hifi

    Được trang bị cặp loa Hifi hai bên có khả năng kết nối bluetooth từ xa, giúp bạn vừa thư giãn vừa trải nghiệm các giai điệu yêu thích giúp quá trình thử giãn trở nên hiệu quả hơn.



    Hệ thống loa Hifi được trang bị trên sản phẩm

    Chế Độ Massage Nhiệt Vùng Lưng

    Massage nhiệt sưởi ấm là một trong những chế độ tốt nhất trên Ghế Massage Kazuko LP-5700i để giải quyết tốt bài toán đau lưng hay thường xuyên nhức mỏi do phải lao động nhiều hoặc ngồi nhiều giờ liên tục mà ít vận động. Đặc biệt, chế độ massage nhiệt cực kỳ phù hợp đối với những người cao tuổi, là đối tượng thường xuyên phải đối mặt với các cơn đau nhức mỗi khi thay đổi thời tiết.



    Chế độ massage nhiệt, chườm nóng

    Chế Độ Massage Vùng Chân Riêng Biệt

    Vùng chân vốn là bộ phận được sử dụng nhiều nhất nên đây cũng là vùng thường xuyên xuất hiện các cơn đau, tê buốt. Sử dụng các bài tập massage vùng chân đặc thù chỉ có trên dòng sản phẩm sẽ giúp đôi chân được chăm sóc một cách đặc biệt hệt như được các bậc thầy massage trị liệu đang chăm sóc cho đôi chân của bạn.


    Chế độ massage chân riêng biệt 

    LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE KAZUKO LP-5700i

    • Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường ôxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.
    • Hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình chao đổi chất và khử độc hiệu quả.
    • Giảm bớt sự căng cơ, đau cơ, thả lỏng cơ bị nén.
    • Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon, sâu giấc; củng cố hệ miễn dịch của cơ thể.
    • Giải tỏa cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu, căng thẳng.
    • Cải thiện và củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể con người.
    • Giúp điều chỉnh lại các di lệch của khớp đốt sống.
    • Làm dãn cơ thụ động, điều chỉnh lại tư thế của cột sống.
    • Hiệu quả tích cực với một số chứng bệnh như: thấp khớp, thần kinh tọa,huyết áp cao, tiểu đường, cảm mạo phong hàn, lạnh tay chân, ra mồ hôi chân, mất ngủ…

    Những đối tượng cần sử dụng ghế massage

    CHÍNH SÁCH HẬU MÃI - BẢO HÀNH - GIAO HÀNG

    Để sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân thương hiệu Kazuko thật vô cùng dễ dàng. Sản phẩm hỗ trợ bán trả góp với lãi suất 0% áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ dừng lại ở đó, toàn bộ quy trình giao hàng, lắp đặt tận nhà (miễn phí) hay dịch vụ bảo hành, bảo trì (trọn đời) sẽ do Kazuko đảm nhận. Trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và sử dụng ghế massage thuận tiện nhất là những gì Kazuko cam kết cung cấp tới khách hàng. 

      Chính sách bán hàng và hậu mãi tại Kazuko

      Hiện sản phẩm đang được trưng bày tại tất cả các SHOWROOM KAZUKO
      Đăng ký trải nghiệm miễn phí ngay tại hotline: 1900 400 089
      Website tham khảo sản phẩm: Kazuko.vn
      Thông số kỹ thuật
      Thương HiệuKazuko
      Mã Sản PhẩmLP 5700I
      Năm Sản Xuất2023
      ModelKazuko LP 5700i
      Điện ápAC 220V/ 50Hz
      Công suất200W
      Trọng lượng ghế110 kg
      Kích Thước1540 * 790 * 850mm
      Chất liệu daPU
      Con lăn5D
      Bài tậpTự động và Tự chọn
      Thời gian massage20 phút
      Màu SắcĐỏ, Đen
      Điều KhiểnBảng điều khiển
      Bảo hành7 Năm
      Trọng Lượng123NW/140GW (Toàn bộ linh kiện)

      Viết đánh giá

      4.5/5
      Bạn có sản phẩm này không?
      5
      (6)
      4
      (3)
      3
      (1)
      2
      (0)
      1
      (0)

      Hướng dẫn mua hàng

      Quý khách truy cập website của chúng tôi qua địa chỉ: www.kazuko.vn, xem sản phẩm và lựa chọn sản phẩm cần mua.

      • Nhấn nút "Thêm vào giỏ hàng" để đưa sản phẩm vào giỏ hàng.
      • Sau khi đã hoàn tất việc chọn hàng, quý khách vào giỏ hàng để xem (biểu tượng giỏ hàng ngoài cùng bên phải topbar).
      • Chuyển tới trang thanh toán.
      • Nhập đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán vào biểu mẫu.
      • Kết thúc đơn hàng, quý khách vui lòng chờ nhân viên của chúng tôi điện thoại lại để chốt đơn.

      Hướng dẫn thanh toán

      Hiện tại, chúng tôi mới chỉ cung cấp 2 hình thức thanh toán: (1). nhận hàng thanh toán và (2). thanh toán chuyển khoản.

      1. Quý khách đặt hàng và được nhân viên xác nhận qua cuộc gọi trực tiếp. Qua đó, chúng tôi gửi hàng về cho quý khách thông qua dịch vụ ship COD. Quý khách nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu phát.
      2. Quý khách chuyển khoản trước cho chúng tôi qua tài khoản nhân hàng, và chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh cho quý khách

      Hình ảnh khách hàng

      Cần Thơ
      Cần Thơ
      Mỹ Tho
      Mỹ Tho
      Vũng Tàu
      Vũng Tàu