Dịch vụ

Chúng tôi luôn online để hỗ trợ và đáp ứng mọi dịch vụ mà bạn yêu cầu. Kazuko luôn trân trọng những phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để giúp chúng tôi cải thiện các trải nghiệm mua sắm. Hãy chat trên website, fanpage, gọi Hotline hoặc tới showroom của chúng tôi để được hỗ trợ.

Bảo hành

Kazuko là nhà phân phối, đồng thời sở hữu thương hiệu ghế massage, máy massage được tin dùng nhất – Kazuko. Các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành từ 1 – 3 năm (Bảo hành 3 Năm về máy; Phần da: 1 năm; Bảo Trì trọn đời – Đầy đủ linh kiện thay thế (Đối với ghế massage) và bảo hành mở rộng theo yêu cầu của khách hàng.

Giải đáp thắc mắc

Sứ mệnh của chúng tôi là “vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho mọi người”, chúng tôi quan tâm tới sức khỏe của bạn và gia đình, bởi thế chúng tôi luôn luôn lắng nghe những chia sẻ và thắc mắc của bạn để cải thiện các trải nghiệm massage giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức cơ thể.

Sửa chữa, bảo trì

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sản phẩm và kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm của quý khách luôn hoạt động tốt nhất có thể.

Giao hàng, lắp đặt

Chúng tôi miễn phí giao hàng, thanh toán khi nhận hàng với tất cả các sản phẩm ghế massage trên toàn quốc.

HỖ TRỢ & BẢO HÀNH 24/7

KAZUKO với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống chúng tâm bảo hành ở cả 3 miền và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn online 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Sứ mệnh của chúng tôi là “Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ  
 

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ…

I. Quy định về bảo hành

– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

– Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.

– Khi gặp sự cố về kỹ thuật, vui lòng mang máy tới các trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

Trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, số máy, …

– Tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

– Không bảo hành các phụ kiện như: Bề mặt da của sản phẩm, dây cắm điện nguồn.

– Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, chuột bọ và con trùng phá hoại…

– Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít,…) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.

– Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.

– Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của KAZUKO.

II. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

– Áp dụng đối với sản phẩm ghế massage khi xảy ra sự cố trong thời gian bảo hành kỹ thuật sẽ tới kiểm tra và xử lý ngay tại nhà miễn phí cho khách hàng.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng

Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của KAZUKO để kiểm tra. Thời gian hoàn thành từ 3-5 ngày.

Khi hết thời hạn bảo hành:

KAZUKO cam kết bảo trì trọn đời sản phẩm:

  • Đối với các sản phẩm ghế massage sẽ bảo trì hoàn toàn tại nhà. Bảo hành 3 Năm về máy; Phần da: 1 năm; Bảo Trì trọn đời – Đầy đủ linh kiện thay thế (Đối với ghế massage).
  • Đối với các sản phẩm khác bảo trì tại trung tâm bảo hành của KAZUKO.

Hỗ trợ kỹ thuật: 093 262 55 35